Ngày 26/5 vừa qua, Lakmé Việt Nam tổ chức workshop màu nhuộm với chủ đề “Giải mã kỹ thuật màu tóc Lakmé dành cho salon Việt”. Chương trình thu hút đông đảo nhà tạo mẫu và chủ salon khu vực miền Bắc tham gia với tinh thần học hỏi nghiêm túc và cầu thị.
Khách mời cùng mentor của Workshop chụp ảnh tập thể
Xuất phát từ mong muốn nâng cao khả năng ứng dụng sản phẩm màu theo chuẩn quốc tế, workshop tập trung khai thác sâu cách tiếp cận và vận dụng dòng sản phẩm màu nhuộm theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha, với màu sắc đa dạng, dễ kiểm soát và thân thiện với sức khỏe người dùng.
NTM Lư Phạm Hiếu – Giám đốc kỹ thuật của Salonzo Group – tiếp tục đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chính. Với lối chia sẻ gần gũi, đi thẳng vào bản chất kỹ thuật và minh họa cụ thể trên tóc thật, anh giúp người tham dự nắm rõ các yếu tố quyết định thành công của một dịch vụ màu chất lượng, từ kỹ thuật phối công thức cho đến cách xử lý từng loại chất tóc.
NTMT Lư Hiếu Phạm dẫn dắt buổi workshop
Tham gia workshop lần này, NTM Dương Tùng đã có những trải nghiệm ý nghĩa: “Trong buổi workshop ngày hôm nay, tôi thấy cả ba mẫu đều khá là ấn tượng. Còn về màu nhuộm Lakmé thì bản thân tôi là người đã sử dụng màu Lakmé được khá là lâu rồi, nên tôi cảm thấy sản phẩm này vẫn có được cho mình những điểm đặc biệt mà chỉ Lakmé mới có”. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ mong muốn của bản thân là có thêm những workshop giới thiệu về sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả, những sản phẩm trực tiếp hỗ trợ cho công việc hóa chất của salon.
NTMT Dương Tùng có những trải nghiệm ý nghĩa
Một điểm nhấn thú vị của buổi workshop là sự góp mặt của NTM Huy Việt – Giám đốc đào tạo tại X Academy. Anh đã mang đến phần trình diễn cắt tóc độc quyền với tốc độ linh hoạt, thao tác dứt khoát và tính ứng dụng cao. Phần trình diễn không chỉ thu hút sự chú ý của người tham dự mà còn gợi mở cách phối hợp giữa cắt và màu để làm nổi bật cá tính khách hàng – một xu hướng đang ngày càng được ưa chuộng trong ngành tóc hiện nay.
NTMT Huy Việt – Giám đốc đào tạo tại X Academy
Thông qua 3 buổi workshop thành công, Salonzo đã nhấn mạnh định hướng phát triển các hoạt động chuyên môn không chỉ để giới thiệu sản phẩm, mà còn như một cầu nối chia sẻ tri thức, kinh nghiệm và xu hướng kỹ thuật giữa các nhà tạo mẫu tóc. Với Lakmé, thương hiệu có mặt tại hơn 70 quốc gia, sự kiện lần này là cơ hội để giới làm nghề trong nước hiểu sâu hơn về cách mà sản phẩm quốc tế có thể thích nghi với môi trường salon Việt – nơi khách hàng có nhu cầu cao nhưng cũng đòi hỏi sự linh hoạt và an toàn tuyệt đối trong từng dịch vụ.
Workshop khép lại với tinh thần kết nối tích cực và nhiều câu hỏi chuyên môn được đặt ra, phản ánh nhu cầu không ngừng học hỏi của giới tạo mẫu hiện nay. Trong thời gian tới, Salonzo Group dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện đào tạo tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, nhằm từng bước nâng cao tay nghề và kiến thức về sản phẩm trong cộng đồng thợ tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam.